Đồng hồ LED điện tử công nghiệp

Đồng hồ LED điện tử công nghiệp

Size
Price:

Read more


Đồng hồ LED đện tử được sử dụng rất nhiều tại các công xưởng, nhà máy, khu công nghiệp,… với đủ loại kích cỡ: to, nhỏ, dài ngắn, 1 hoặc nhiều thông tin khác nhau. Với ưu điểm là chính xác, rõ ràng, dễ quan sát và thời gian sử dụng lâu mà không lo hỏng hóc, đồng hồ LED điện tử là ưu tiên số một về đồng hồ treo tại các phân xưởng.

Đồng hồ LED điện tử thường làm bằng LED 7 đoạn hoặc dùng LED đơn kết lại. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà nhà thiết kế sẽ tư vấn cho bạn nên sử dụng dạng LED nào. Trường hợp cụ thể, bạn sử dụng đồng hồ LED để treo trong nhà (phân xưởng, nhà máy, khu sản xuất,…) với khoảng cách nhìn không quá xa, thì sử dụng LED 7 đoạn là hợp lý. LED 7 đoạn có ưu thế là rõ ràng, độ ổn định cao và bền với thời gian. Do LED 7 đoạn đã được sản xuất riêng biệt, công nghiệp cho nhiệm vụ hển thị con số của nó. Dưới đây là hình ảnh LED 7 đoạn:


Về kích thước, LED 7 đoạn có nhiều kích thước: 1.5 inch, 1.8inch, 3.0 inch, 4.0 inch, 5.0 inch,… Tùy thuộc vào khoảng cách nhìn xa mà nhà thiết kế sẽ lựa chọn LED cho bạn.

Đối với những yêu cầu riêng biệt, cần đồng hồ LED treo ngoài trời, kích thước rất to, ví dụ như treo trên các bảng quảng cáo:


Trường hợp này, khoảng cách nhìn xa có thể trên 300m. Người thiết kế sẽ gia công và kết các con LED đơn thành hình con số, sau đó lập trình thời gian để chạy. Do đặc tính trong trường hợp này là đặt ngoài trời, nên yêu cầu hộp cơ khí phải thiết kế để chịu được nắng mưa, thời tiết khắc nghiệt. Dù thế nào thì tuổi thọ của nó cũng không thể bằng đặt trong nhà được.


Đồng hồ LED điện tử ngày nay càng được sử dụng rộng rãi, thay thế cho các loại đồng hồ truyền thống. Bên cạnh hiển thị thời gian, đồng hồ LED đện tử có thể hển thị thêm nhiệt độ, độ ẩm, hoặc gắn kèm trong các bảng thông tin sản xuất.

Chi tiết về yêu cầu, tư vấn hỗ trợ, bạn có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tối ưu với chi phí tiết kiệm nhất cho bạn.

Theo entertech

0 Reviews

Contact Form

Name

Email *

Message *